top of page
Search
  • Writer's picturevinatech thietbi

Ke lap rap thong minh co cong dung nhu the nao

Kệ lắp ráp thông minh giải pháp cho các cửa hàng, siêu thị, kho để vật dụng với tính năng ưu việt là dễ dàng tháo lắp, di chuyển.

Kệ lắp ráp thông minh là gì?

Kệ lắp ráp thông minh hay kệ đa năng vừa được dùng trong lưu trữ hàng hóa, sản phẩm, nguyên vật liệu trong kho vừa có thể ứng dụng trong trưng bày hàng hóa, kệ để đồ ở bất cứ không gian nào. Với kệ lắp ráp, bạn hoàn toàn có thể tự lắp ghép thành phẩm theo các bước hướng dẫn chi tiết tại nhà.



Kệ lắp ráp thông minh bao gồm các thanh sắt v lỗ rồi được ráp lại với nhau bởi bulong với các mâm tầng có thể làm từ gỗ hoặc thép, inox. Tùy vào quy mô, kích thước và tải trọng mà có thể lắp ráp thành kệ phù hợp. Phần khung kệ được làm từ sắt thép Hòa Phát tiêu chuẩn, chất lượng đảm bảo chắc chắn, sử dụng lâu bền.

Mua kệ lắp ráp thông minh

Kệ lắp ráp thông minh là sản phẩm được Vinatech sản xuất và cung cấp ra thị trường từ nhiều năm nay. Vinatech luôn luôn sáng tạo và đưa ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tay khách hàng. Kệ lắp ráp của Vinatech với những ưu điểm:

- Kệ làm từ sắt thép cao cấp, chống thấm, chống ẩm mốc hiệu quả, dễ lau chùi vệ sinh.

- Khung kệ chắc chắn, mâm kệ có thể chịu được trọng tải đến 100kg.

- Kệ đa năng có thể để được nhiều vật dụng, sản phẩm trên cùng giá kệ một cách ngăn nắp, gọn gàng, dễ quản lý.

- Sản phẩm dễ dàng tháo lắp, di chuyển với các khớp nối thông minh ráp với nhau bởi bulong, ốc vít tiện dụng.

- Có thể linh hoạt thay đổi kích thước mâm tầng phù hợp với sản phẩm.

Hiện nay, Vinatech đã có cơ sở, xưởng sản xuất, nhà máy tại cả 3 miền để đáp ứng nhu cầu từ khách hàng, mang những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu đến tay người sử dụng. Dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần bạn tin tưởng lựa chọn, Vinatech sẽ nhanh chóng đáp ứng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuât, tư vấn dày dạn kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn 24/7 để giúp bạn có phương án tối ưu nhất.

Địa chỉ VPGD của Vinatech trên cả 3 miền:

- Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

- Đường Nguyễn Bính, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Số 74 Đường Số 7 KDC Ctyland, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Mua kệ lắp ráp thông minh Vinatech bạn sẽ được hưởng chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay với nhiều chế độ bảo hành, ưu đãi có lợi cho khách hàng.

51 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page