top of page
Search
  • Writer's picturevinatech thietbi

Uu diem tuyet voi cua dong gia ke moi cua Vinatech

Updated: Nov 3, 2020

Từ trước đến nay nếu so về chất lượng thì giá kệ siêu thị thì Vinatech luôn là sự lựa chọn hàng đầu với ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với những dòng giá kệ hiện nay trên thị trường. Nhưng với sản phẩm mới nhất từ Vinatech còn có những cải tiến vượt bậc hơn.

Những ưu điểm nổi bật từ dòng sản phẩm giá kệ Vinatech

Đầu tiên là về tính thẩm mỹ, so với các dòng kệ trước đây thì Vinatech đã chăm chút hơn vào tính thẩm mỹ của bộ giá kệ. Giá kệ siêu thị là một phần của cửa hàng, giúp cửa hàng toát lên sự chuyên nghiệp và thu hút được lượng khách hàng đáng kể. Vì thế có thể thấy được sự quan trọng của thiết bị siêu thị này. Nên không chỉ cần đảm bảo chất lượng mà giá kệ siêu cũng cần đảm bảo yếu tố về thẩm mỹ, làm nổi bật sản phẩm khi trưng bày, tăng tính nhận diện thương hiệu, thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, siêu thị.

Để có được một bộ kệ đảm bảo được cả yếu tố thẩm mỹ và chất lượng, Vinatech đã phải mất rất nhiều công nghiên cứu của các chuyên gia, lắng nghe ý kiến đóng góp, phản hồi từ phía khách hàng để đưa ra được sản phẩm chất lượng như hiện tại.




Các bộ kệ siêu thị của Vinatech được lắp ghép từ các chi tiết đồng bộ với thiết kế rất đơn giản và khoa học. Các chi tiết đều được sản xuất, gia công một cách tỉ mỉ, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt rồi mới lắp thành bộ giá kệ. Phần chân trụ được làm từ thép hộp nguyên khối chứ không hèn ghép như các loại kệ khác. Tay bát đỡ mâm tầng với 4 vấu chắc chắn giúp mâm kệ bám chắc trên phần khung. Mâm kệ dày dặn, chịu được trọng tải tốt, làm kệ để hàng tạp hóa cho cả những sản phẩm khối lượng lớn như bột giặt, dầu ăn,...

Ngoài ra, kệ của Vinatech còn có nhiều phụ kiện đi kèm giúp kệ nổi bật và tính ứng dụng cao như nẹp giá, nẹp nhựa, rào chắn, móc treo, rổ mỳ,…

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của kệ Vinatech so với các loại giá kệ mẫu mã đa dạng hiện nay trên thị trường. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua kệ của Vinatech hay bất cứ thương hiệu nào thì có thể tham khảo để đưa ra quyết định đúng đắn.

Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng sản phẩm thì dịch vụ của Vinatech cũng được đánh giá rất cao. Vinatech có hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt kệ để hàng tại khắp nơi trên cả nước, với đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, có kinh nghiệm dày dặn hỗ trợ. Các chính sách bảo hành, khuyến mãi minh bạch, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

31 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page