top of page
Search
  • Writer's picturevinatech thietbi

Tong hop cac mau ke dep nhat cho cua hang tien loi

Updated: Jul 19, 2020

Mở cửa hàng tiện lợi đang là xu hướng Hot hiện nay. Đây là mô hình kinh doanh gặt hái được rất nhiều thành công. Phải kể đến “ông lớn” như: Vinmart, Circle K,… Vậy để mở cửa hàng như thế này thì dùng mẫu giá kệ nào phù hợp để trưng bày hàng hóa? Bài viết sẽ tổng hợp các mẫu giá kệ cửa hàng tiện lợi đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

1. Top 4 mẫu giá kệ cửa hàng tiện lợi đắt khách và phù hợp nhất

Mở cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tạp hóa, shop thời trang,... không thể thiếu giá kệ để trưng bày, sắp xếp hàng hóa. Thị trường Việt Nam hiện nay cung cấp đa dạng các mẫu giá để hàng khác nhau, tuy nhiên đây là 4 mẫu kệ mà các chuỗi cửa hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay:

1.1 Kệ siêu thị tôn đục lỗ

  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, bày hàng đẹp

  • Kệ có trọng tải chứa hàng từ 50-100kg/tầng, độ bền cao.

  • Khả năng trưng bày hàng hóa tối ưu, bày được tất cả các loại hàng hóa khác nhau.



1.2 Kệ siêu thị tôn liền

  • Đây là mẫu giá kệ được đánh giá cao về độ bền chắc, chịu lực rất tốt. Là lựa chọn lý tưởng để trưng bày các mặt hàng.

  • Kệ có kiểu dáng thiết kế sang trọng, đa dạng màu sắc (đen, trắng,...), kích thước. 

  • Độ chịu lực của kệ từ 70-100kg/tầng. Độ bền cao, chịu tải rất tốt.

1.3 Kệ siêu thị tôn lưới

  • Kệ có giá bán rẻ hơn các loại kệ khác

  • Kệ có trọng tải 50-100kg/tầng, đa dạng màu sắc, kích thước. 

  • Bày được nhiều hàng hóa khác nhau

1.4 Giá kệ sắt V lỗ đa năng

  • Kệ V lỗ đa năng vừa có thể sử dụng làm giá để hàng, kệ để trưng bày hàng hóa bán trong cửa hàng, siêu thị, vừa có thể sử dụng làm giá để hàng trong kho để cất, chứa, bảo quản đồ trong các nhà kho.

  • Kệ V lỗ đa năng với sức chịu tải từ 50-100kg/tầng. Kệ có kiểu dáng chắc chắn, sử dụng đạt độ an toàn cao. Quy cách kệ v lỗ cũng được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

2. Nhà sản xuất nào cung cấp kệ cửa hàng tiện lợi tốt nhất hiện nay?

Do nhu cầu mở cửa hàng tiện lợi tại thị trường Việt Nam ngày càng nhiều nên các nhà sản xuất giá kệ đang bước vào “cuộc đua” cạnh tranh trong sản xuất. Tuy vậy, không phải đơn vị nào cũng mang lại sản phẩm tốt cho khách hàng.

Theo lời khuyên của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất giá kệ, khách hàng hãy ưu tiên chọn đơn vị sản xuất giá kệ chất lượng cao thay vì ham giá rẻ. Các chuyên gia nhận định rằng, giá kệ có chức năng chứa đựng, trưng bày hàng hóa nên cần phải đạt tiêu chuẩn cao về độ dày, cân nặng mới có thể đảm bảo độ an toàn cho hàng hóa và con người.

Hơn nữa, sử dụng giá kệ không phải chốc lát mà dùng lâu dài, nếu kệ không đủ lực, kệ yếu, kệ mỏng sẽ rất nhanh xuống cấp khi chứa hàng dẫn đến thời gian sử dụng ngắn, phải thay kệ mới, dẫn đến tốn kém chi phí. 

Trong số các đơn vị sản xuất giá kệ uy tín, Tập đoàn Vinatech là đơn vị được đánh giá là số 1 tại thị trường Việt Nam. Vinatech phát triển ngành giá kệ và có kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất. Có 2 nhà máy sản xuất tự động hiện đại bậc nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng giá kệ của khách hàng toàn quốc.

Vinatech ưu tiên và lấy chất lượng giá kệ làm cốt lõi, để mang đến cho khách hàng cả nước trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất, với 3 tiêu chí:

  • Đạt độ dày tiêu chuẩn, độ chịu lực cao

  • Giá trị sử dụng siêu bền

  • Kiểu mẫu thiết kế hiện đại nhất

Vinatech nổi tiếng setup cho rất nhiều cửa hàng tiện lợi lớn, trong đó có chuỗi Vinmart+ và các chuỗi cửa hàng tự chọn VietMart,... Sản phẩm giá kệ Vinatech sản xuất và cung cấp có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Chân trụ, mâm kệ đều được dập tự động nên độ sắc nét cao, thẩm mỹ đẹp. Điểm nhấn là giá trị sử dụng rất bền bởi kệ có độ dày tốt, được áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động hiện đại nhất. 

3. Cập nhật bảng giá kệ cửa hàng tiện lợi

Trên thị trường sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào độ dày, mỏng và mẫu kệ khách hàng lựa chọn. Tại Vinatech, giá bán được áp dụng tốt nhất, tất cả những khách hàng mua sản phẩm giá kệ siêu thị, kệ cửa hàng tiện lợi tại Vinatech đều được hưởng mức giá gốc từ nhà sản phẩm, quý khách không phải mất phí trung gian cho bên thứ 3. 

Ngoài ra, khách hàng được hưởng các quyền lợi khác như: Miễn phí thiết kế mặt bằng 2D, 3D để khách hàng xem trước cửa hàng và có sự điều chỉnh phù hợp nếu không ưng ý. 

Vinatech cũng nổi tiếng với dịch vụ bán hàng tốt, phục vụ tư vấn khách hàng tận tâm, khảo sát và đo mặt bằng trực tiếp. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt giá kệ trên toàn quốc.

Giá kệ tôn lưới330.000  - 2.400.000 đồng/bộMức giá tham khảo, để biết chi tiết, liên hệ 0902 100 583Giá kệ tôn đục lỗ500.000 - 2.900.000 đồng/bộGiá kệ tôn liền730.000 - 3.000.000 đồng/bộKệ V lỗ đa năng900.000 - 1.700.000 đồng/bộKệ rổ mỳ200.000-450.000 đồng/bộ

Tham khảo bảng giá kệ siêu thị tại Vinatech

Để được tư vấn giá kệ siêu thị, kệ cửa hàng tiện lợi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0902 100 583 để được báo giá chi tiết.

73 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page